Midu quay ngoắt 180° sang xì tai sexy

Vốn quen thuộc với hình ảnh hot girl đáng yêu ngày nào, thời gian gần đây Midu bỗng nhiên thay đổi sang phong cách gợi cảm đầy quyến rũ.
Là một hot girl trẻ thế hệ 8x, Midu đã khiến không ít nhiều teen ngưỡng mộ về cả sự xinh đẹp lẫn tài năng của mình. Liên tục làm người mẫu chụp thời trang cũng như quảng cáo, tham gia đóng phim, thử sức trong lĩnh vực kinh doanh với shop quần áo của riêng mình, Midu đã chứng tỏ được mình là một "hot girl" năng động và đa tài.
Thời gian gần đây, Midu lại càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như giới truyền thông khi tham gia vào bộ phim Thiên mệnh anh hùng - một bộ phim cổ trang hoành tráng của Việt Nam sẽ ra mắt vào dịp Tết 2012. Liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ, Midu thu hút mọi người không chỉ bởi sự xinh xắn hay mác "hot girl" nổi tiếng của mình, mà còn chính bởi phong cách đã phần nào "trưởng thành" hơn rất nhiều.
Chắc chắn còn rất nhiều người yêu mến Midu vẫn chưa quên hình ảnh thời gian đầu của cô nàng "hot girl" này: xinh xắn, ngọt ngào với phong cách xì-tin thật nữ tính. Thời gian đó, Midu thường xuất hiện với những trang phục đặc trưng của lứa tuổi teen như váy hoa, váy tầng, áo pull có kiểu cách khá là điệu đà cùng những phụ kiện bắt mắt.


















































Nguồn:Afamily.vn
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang