Cùng ngắm các Miss Teen pose ảnh "xì tin" tại lễ ra mắt Smile IT

Chiều ngày thứ 4, 06/06/2012, các Miss Teen 2011 đã có dịp hội ngộ trong buổi lễ ra mắt cuộc thi ảnh Smile IT- Kết Nối Nụ Cười diễn ra tại VTC Academy, tầng 4, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội. Tham dự chương trình có các Miss Teen 2011 Mỹ Linh, Quỳnh Anh, Thu Hà, Kim Cương.
Sau cơn mưa rào bất chợt giữa trưa hè , các Miss Teen nhà ta vẫn hết sức tươi tắn , lộng lẫy. Nhóm phóng viên VTC Academy đã có dịp ghi lại một vài hình ảnh hết sức dễ thương của các Miss Teen. Hãy cùng nghía qua một vài bức ảnh “độc” của các Miss Teen trong buổi lễ nha:

Miss Teen Thu Hà giản dị trong một chiều mưa

Nụ cười hồn nhiên tuổi đôi mươi

*
Cùng nhau pose ảnh xì teen

*
Hóm hỉnh , dễ thương trong game đố vui có thưởng “Smile IT”

Miss Teen Kim Cương dễ thương chưa nè

Rất đáng yêu phải không nào các bạn

Nhờ sự phối hợp ăn ý của mình, các Miss Teen đã dành chiến thắng chung cuộc trong trò chơi “ Smile IT” trước** ba anh chàng điển trai đến từ đội “Mr Hà Nội” và giành phần quà trị giá 5 triệu đồng từ nhà tài trợ ảnh viện áo cưới Cindy Wedding

Từ trái qua phải là các “nam vương” của cuộc thi “Mr Hà Nội” - Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Mạnh Hoàng.
*
*


Không những vậy, Miss Teen Kim Cương còn thể hiện tài năng ca hát của mình qua ca khúc” Nếu như anh đến “ dành tặng các khán giả của chương trình

Giọng hát ngọt ngào của Mr Hà Nội Nguyễn Mạnh Hoàng qua ca khúc “When you say nothing at all"
Chương trình kết thúc để lại nhiều luyến tiếc cho các bạn khán giả …Hẹn gặp lại các bạn trong những buổi “offline” tiếp theo của cuộc thi ảnh Smile IT-Kết Nối Nụ Cười nhé.
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang